เที่ยวกระบี่ 2 คืน 3 วัน ทะเลสวย ประทับใจมากค่ะ

เที่ยวกระบี่

เที่ยวกระบี่ 2 คืน 3 วัน เช็คอินอ่าวนาง ดูพระอาทิตย์ตกทะเลแหวก ดำน้ำเกาะพีพี ชมความสวยงามอ่าวมาหยา ตะลุยต่อที่อ่าวโละซะมะ

วันแรก เช็คอินอ่าวนาง เดินเล่นหาดนพรัตน์ธาราและหาดอ่าวนาง ดูพระอาทิตย์ตกที่ทะเลแหวก

ช่วงเช้า: เช็คอินอ่าวนาง เดินเล่นหาดนพรัตน์ธาราและหาดอ่าวนาง

พวกเราเดินทางถึงกระบี่ประมาณ 09.00 น. หลังจากนั้นก็นั่งรถเข้ามาที่อ่าวนาง เช็คอินเข้าที่พักเรียบร้อย พวกเราก็พากันไปเดินเล่นที่ หาดนพรัตน์ธาราและหาดอ่าวนาง ซึ่งทั้ง 2 หาดนี้สวยมากๆค่ะ
ภาพวิวของทั้งสองหาดนี้สวยมากๆ น้ำทะเลใส หาดทรายละเอียด เดินนุ่มเท้ามากๆ เดินเพลินจนเวลาเกือบเที่ยงเลยค่ะ ^^

การเดินทาง
ถ้าเลือกพักใกล้หาดอ่าวนาง สามารถเดินมาได้เลยค่ะ ถ้าพักไกลหน่อยจะมีรถจากโรงแรมพามาส่งที่หาดอ่าวนางนะคะ

ที่ตั้ง : ตำบล อ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

ช่วงเที่ยง: อิ่มอร่อยมื้อเที่ยง กับร้านอาหารวังทราย ซีฟู้ด

มื้อเที่ยงนี้ฝากท้องไว้ที่ ร้านอาหารวังทราย ซีฟู้ด ค่ะ ร้านอาหารบรรยากาศวิวท้องทะเลอ่าวนางที่ทั้งสวยและโรแมนติกมากๆ ในทุกเวลา นั่งทานอาหารไป มองทะเลไป ทั้งอร่อย ทั้งสวย ทั้งฟิน ครบทุกรสชาติของชีวิตเลยค่ะ
ซึ่งเมนูเด็ดของร้านอาหารวังทราย ซีฟู้ด ที่ห้ามพลาดเด็ดขาดคือ ปูดำไข่ผัดผงกระหรี่ ปูดำไข่นึ่ง ผักเหมียงผัดไข่ ปลากระพงทอดน้ำปลา ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน แกงส้มปูดำไข่หน่อไม้ดอง ค่ะ

การเดินทาง
ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4203 สายอ่าวน้ำเมา – หาดนพรัตน์ธารา กระบี่ (อยู่ติดริมทะเลอ่าวนาง)

ที่ตั้ง : 98 หมู่ที่ 3 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่
โทรศัพท์ : 0 7563 8128, 09 6636 5983
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันตั้งแต่ 11.00 – 22.00 น.

ช่วงบ่าย และ เย็น: ทัวร์ 4 เกาะซันเซ็ท ดูพระอาทิตย์ตกที่ทะเลแหวก

ช่วงบ่ายนี้พวกเราซื้อ ทัวร์ 4 เกาะซันเซ็ทมาค่ะ เที่ยวตามโปรแกรมที่เขาวางไว้ให้เลยค่ะ เริ่มจากดำน้ำดูปลา ปะการัง เกาะไก่ ต่อด้วยพักผ่อนบนชายหาด เล่นน้ำ ถ่ายรูปคู่เขาตังหมิง ที่เกาะปอดะ หลังจากนั้นไปต่อกันที่ ทะเลแหวก ค่ะ ซึ่งเป็นสันทรายที่ทอดตัวยาวเชื่อมระหว่างเกาะไก่ เกาะทับ
เกาะหม้อ นักท่องเที่ยวเยอะมากค่ะ แย่งซีนหามุมถ่ายภาพสวยๆกันน่าดูเลยค่ะ ^^ พวกเราอยู่ตรงทะเลแหวกจนพระอาทิตย์ค่อยๆลาลับไปในท้องทะเลเลยค่ะ เป็นภาพพระอาทิตย์หล่นน้ำที่สวยมากๆ ประทับใจสุดๆเลยค่ะ ต้องได้มาเห็นกับตาตัวเองนะคะ แล้วจะรู้ว่าพระอาทิตย์หล่นทะเลสวยงามแค่ไหนนะคะ ^^
และแล้วก็ได้เวลาไปต่อกันที่ อ่าวไร่เลย์ค่ะ ที่นี่เราจะได้รับประทานอาหารมื้อเย็นเป็นอาหารบุฟเฟต์ พร้อมมีการโชว์ควงไฟให้ดูด้วยนะคะ การซื้อทัวร์มาครั้งนี้คุ้มมากๆเลยค่ะ แต่ยังค่ะ โปรแกรมเรายังไม่จบ เขายังจะพาเราไปดำน้ำดูแพลนตอนกลางคืนอีกด้วยนะคะ ซึ่งจะมีเยอะในคืนเดือนมืดเท่านั้นค่ะ
ทริปนี้งดงามตั้งแต่ช่วงบ่ายถึงช่วงกลางคืนเลยค่ะ คุ้มมากจริงๆค่ะ ไม่เสียดายเงินเลย

การเดินทาง
เที่ยวกับบริษัททัวร์ค่ะ มีคนพาเที่ยวตลอดทริป

วันที่สอง ตะลุยเกาะพีพี ดำน้ำดูปะการังใต้ทะเลสีฟ้าคราม ชมความสวยงามของอ่าวมาหยา ดำน้ำต่อที่อ่าวโละซะมะ อ่าวรันตี และ เกาะไม้ไผ่

ช่วงเช้า: ตะลุยเกาะพีพี อ่าวมาหยา อ่าวโละซะมะ อ่าวปิเละ และ ถ้ำไวกิ้ง

เริ่มจากมีรถมารับพวกเราที่โรงแรมค่ะ พาไปท่าเรือเกาะพีพี นั่งเรือประมาณ 45 นาที ก็มาถึงที่เที่ยวที่แรกของวันนี้ค่ะ นั่นคือ เกาะพีพีเล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเกาะพีพี ที่เกาะพีพีเลนี้พวกเราจะได้ทำกิจกรรมมากมายเลยค่ะ เริ่มด้วยไปชมความสวยงามของอ่าวมาหยาก่อนเลยค่ะ ซึ่งเป็นสถานที่เคยใช้ถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง “เดอะบีช” ต่อด้วยดำน้ำ ที่อ่าวโละซะมะ ซึ่งจุดนี้จะเป็นจุดที่มีปะการังสวยงาม และ มีปลาหลากหลายชนิดให้ชมมากค่ะ ทั้งสวย ทั้งฟิน ประทับใจสุดๆ หลังจากนั้นพวกเราจะได้ไปต่อที่ ลากูนอ่าวปิเละค่ะ ที่นี่จะได้เห็นเขาหินปู และน้ำทะเลเขียวใสมองเห็นปะการังใต้ท้องทะเลเลยค่ะ สวยมากๆ หลังจากนั้นจะได้ไปต่อกันที่ถ้ำไวกิ้งถ้ำกลางทะเลที่ถูกค้นพบโดยนักเดินเรือโบราณ ซึ่งเป็นถ้ำที่ดูสวยแปลกตาดีค่ะ

การเดินทาง

ช่วงเที่ยง: อิ่มอร่อยมื้อเที่ยงบนเกาะพีพีดอน ข้าวกล่องครบเซ็ตแสนอร่อย

เราจะได้แวะทานข้าวกล่องบนเกาะพีพีดอนกันค่ะ หลังจากนั้นพวกเราจะได้ไปเดินเที่ยว ประมาณ 2 ชั่วโมงค่ะ ต่อจากนั้นจะได้ไปต่อค่ะ ^^

การเดินทาง

ช่วงบ่าย: ตะลุยต่อ อ่าวรันตี หรือ หินกลาง ดำน้ำดูปะการังเกาะไม้ไผ่

ช่วงบ่ายนี้พวกเราได้มาเที่ยวกันที่ อ่าวรันตี หรือ หินกลางค่ะ ที่นี่พวกเราจะได้ลงล่นน้ำ และดำน้ำตื่นค่ะ ทะเลสวยงามตามแบบฉบับอ่าวรันตีเลยจร้า สวยเบาๆ แต่ประทับใจมากค่ะ ^^ ต่อจากนั้นจะได้ไปต่อที่ เกาะไม้ไผ่ ซึ่งเป็นเกาะที่มีหาดทรายขาวที่สวยงามทอดยาวให้ได้เล่นน้ำ และดำน้ำดูปะการังค่ะ พวกเราใช้เวลาอยู่ตรงนี้นานพอสมควรค่ะ
เพราะเป็นที่เที่ยวจุดสุดท้ายของวันนี้ค่ะ ก่อนที่จะเดินทางกลับ

การเดินทาง

ช่วงค่ำ: อร่อยมื้อค่ำ ที่ ถนนคนเดินอ่าวนาง ต่อด้วยซื้อของฝากและเดินเล่นที่หาดอ่าวนาง

ถนนคนเดินอ่าวนางยามราตรีดูคึกคักมากๆเลยค่ะ ของกิน ของฝาก วางขายละลานตามาก เดินเพลินมากๆค่ะ ครึ่งนึงของนักท่องเที่ยวจะเป็นชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลกเลยค่ะ เป็นตลาดกลางคืนที่มีสีสันมากๆค่ะ สวย ประทับใจสุดๆ

ที่ตั้ง : อ่าวนาง, เมืองกระบี่
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 23.00 น.

วันที่สาม ทานข้าวเช้า เดินเล่นหาดอ่าวนาง อำลาทะเลแสนสวยก่อนกลับบ้านค่ะ ^^

ช่วงเช้า: ทานข้าวเช้า ต่อด้วยไปเดินทะเลเล่นที่หาดอ่าวนางอีกรอบค่ะ ขอสูดโอโซนริมทะเลให้เต็มปอดก่อนจะบินกลับค่ะ ^^

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

เที่ยวเชียงราย 2 คืน 3 วัน

เที่ยวเชียงราย 2 คืน 3 วัน วันสวยๆ คืนหวานๆ ของฉัน ณ เชียงราย

เที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 2 คืน 3 วัน ทะเลสวยเป๊ะเวอร์